Mua ghế massage ở đâu uy tín và chất lượng?

Mua ghế massage ở đâu? Đây chắc chắn là câu hỏi được mọi người đề cập đến nhiều nhất khi đang có nhu cầu mong muốn sở hữu cho mình một thiết bị chăm sóc sức khoẻ cao cấp. Thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, Soraka sẽ chia sẻ cho các bạn địa chỉ mua ghế massage uy tín – chất lượng trong bài viết này nhé!

5 tiêu chí khi lựa chọn mua ghế massage toàn thân

Mua ghế massage ở đâu uy tín và chất lượng?

Dù việc massage thường được được thực hiện bởi các nhà trị liệu massage, nhưng ghế massage đang dần trở nên phổ biến do có nhiều tính năng ưu việt và hiệu quả lâu dài. Nếu bạn là người luôn quan tâm đến lợi ích của chiếc ghế massage mang lại, sau đây là 5 tiêu chí bạn nên cân nhắc khi lựa chọn ghế massage

1.Xác định rõ nhu cầu 

Để giải đáp thắc mắc về câu hỏi” Mua ghế massage ở đâu?”, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng là gì để có thể quyết định các chức năng của ghế massage. Tính năng, công nghệ, chất liệu,…. thường đi kèm cùng với giá của sản phẩm đó, nếu lựa chọn mua ghế có chức năng vượt ngoài nhu cầu tài chính của bản thân thì bạn vừa mất một khoản tiền lại vừa không sử dụng đến.

2.Tính năng của sản phẩm

 

Mỗi ghế massage thường đi kèm với các tùy chọn Mua ghế massage ở đâu uy tín và chất lượng?

hoàn toàn khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Trên thị trường có các loại ghế massage toàn thân 2D,3D, 4D với các bài massage toàn thân từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn muốn massage nhẹ nhàng, bạn nên chọn các dòng như 2D, nếu bạn muốn một chiếc ghế có tính năng massage chuyên sâu hơn dòng 3D chắc hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời hoặc cao hơn nữa là dòng 4D.

Thông thường, ghế massage được trang bị các túi khí, con lăn là các bộ phận thực hiện quy trình massage. Ngay khi bắt đầu ngồi ghế massage, con lăn thực hiện các thao tác đấm, chặt, vỗ, bóp,… vào các điểm điều trị trên cơ thể. Bên cạnh đó, một số ghế massage có thể có phương pháp xoa bóp bấm huyệt Nhật Bản (mô phỏng chuyển động của các ngón tay nạn nhân để tiếp tục các điểm điều trị) nhắm vào các điểm điều trị trên toàn cơ thể.

Các dòng ghế massage cao cấp thường có chức năng quét toàn thân để quan sát các điểm điều trị, đưa ra phương pháp massage phù hợp với cơ địa của mỗi người. Hơn hết là những chiếc ghế massage được trang bị chế độ massage không trọng lực. Trong tư thế này, chân của bạn ngang bằng với lưng hoặc nâng lên trên trái tim của bạn. Trọng lực được phân bổ đều khắp cơ thể và giảm căng thẳng cho lưng và cổ của bạn. Hoặc ghế massage tích hợp chế độ nhiệt carbon sẽ làm nóng phần sau và bắp chân để thúc đẩy tuần hoàn máu thực hiện, giúp các cơ được thư giãn.

Nếu bạn muốn được massage chân hiệu quả, hãy mua một chiếc ghế với chuyên gia vật lý trị liệu chân có sẵn. Nếu bạn cảm thấy đau quá mức ở vùng cổ và vai, hãy tìm đến những chiếc ghế massage tập trung vào việc giảm đau cổ và vai của bạn.

3. Ngân sách và giai đoạn ghế massage

Mua một chiếc ghế massage có thể là một khoản đầu tư lớn. Giá của một chiếc ghế massage dao động từ chục triệu đến vài trăm triệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngẫu nhiên như: chất liệu, tính năng, công nghệ, …

  • Ghế massage giá rẻ (khoảng 30 triệu – 60 triệu): Là những chiếc ghế massage thông thường ít bài tập tự động. Thích hợp cho những người chỉ đơn giản là muốn được mát-xa thư giãn, không cần điều trị chăm sóc đặc biệt.
  • Ghế massage tầm trung (khoảng 70 triệu – 80 triệu): dòng ghế massage này được thiết kế với nhiều chức năng hơn và được trang bị thêm các công nghệ hiện đại như: con lăn 3D, tính năng không trọng lực, hệ thống nhiệt hồng ngoại và túi khí … có một số tiện ích tốt khác như chú ý đến âm nhạc trong suốt quá trình massage, quản lý bằng giọng nói …
  • Ghế massage cao cấp (từ 80 triệu trở lên): Những chiếc ghế này không chỉ được thiết kế lộng lẫy và lộng lẫy mà còn được tích hợp tuyệt đối các chức năng massage mới nhất và hiện đại nhất, đạt được hiệu quả cao trong việc chăm sóc y tế massage. Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, phục hồi cơ thể.

4. Chế độ bảo hành

 

 

Mua ghế massage ở đâu uy tín và chất lượng?

Thông thường, thời gian đảm bảo của ghế massage trung bình từ 2-5 năm dựa trên chính sách của nhà phân phối. Với những thương hiệu ghế massage chỉ có bảo hành 1 năm, bạn nên xem xét lại.

Ưu tiên lựa chọn các thương hiệu ghế massage uy tín, có thể bảo hành tận nơi và thời gian bảo hành dài, như ghế massage toàn thân Washima, soraka với số tiền bảo hành 3 năm cho toàn bộ phần điện, động cơ do lỗi nhà sản xuất và bảo hiểm 1 tỷ đồng nếu đảm bảo điện tử nếu được kích hoạt bảo hành điện tử.

Ngoài ra, hãy chú ý luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty để nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh. Do đó, những chiếc ghế massage chất lượng và đánh giá luôn có dịch vụ tư vấn hoặc số hotline 24/7 để giải quyết các vấn đề của khách hàng.

5. Thương hiệu uy tín và chất lượng

Vấn đề cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để làm sáng tỏ vấn đề “Mua ghế massage ở đâu?”, Đó là chọn những thương hiệu đáng tin cậy, có vị thế trên thị trường, đảm bảo rằng bạn có thể nhận được những chiếc ghế chật lượng cao, cùng với các chính sách bảo vệ quyền lợi và khách hàng tốt.

Đây chính là một số cách để bạn tránh khỏi những chiếc ghế kém chất lượng, hàng giả trên thị trường gây lãng phí tiền mặt và thậm chí là những nguy hiểm ập đến với chiếc ghế kém chất lượng mà bạn nhận được.

Mua ghế massage uy tín ở đâu?

Mua ghế massage ở đâu uy tín và chất lượng?

Nếu bạn đã có kiến ​​thức chuyên môn về việc mua sắm một chiếc ghế massage, chắc chắn cũng biết thương hiệu của sản phẩm có tầm ảnh hưởng như thế nào. Trên thị trường những ngày này, có một số thương hiệu nổi tiếng, với đa dạng mẫu mã, công nghệ và các tính năng giá trị để bạn có thể lựa chọn.

Trong số đó, Soraka tự hào là đơn vị lớn nhất và duy nhất trong lĩnh vực kinh doanh ghế massage trong top 5 trăm doanh nghiệp ngoài công lập lớn nhất Việt Nam với hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp cả nước. Với 63 tỉnh thành trong cả nước.

Soraka không ngừng nghiên cứu, đi sâu vào mong muốn của từng khách hàng, từ đó đánh thức thị trường những dòng sản phẩm mới, đa dạng và phù hợp với túi tiềtn của người Việt. Soraka có đủ uy tín cũng như tiềm lực để phân phối các dòng ghế massage cao cấp mà chi phí cũng phải chăng, “chất lượng thực, giá trị thực” cho khách hàng.

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Mua ghế massage ở đâu?”, từ đó có thể lựa chọn được chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x